20190901_192152

Giá: 300K/1kg

chỉ còn 220k/1kg

“ĐẶT HÀNG”

Hoàng Anh chuyên sỉ và lẻ khô gà xé cay các loại với giá khô gà rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng, chính vì thế nó tạo cho người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức nhiều sản phẩm được xem là những đặc sản của các vùng miền, và món khô gà xé cay là 1 trong số đó.

kho-ga-moi.jpg
Khô gà xé cay Hoàng Anh – chuyên sỉ và lẻ các loại khô gà xé cay

Khô gà chắc chắn rằng đã nhiều người biết đến món ăn được xem là đặc sản của ẩm thực Việt Nam này. Mặc dù khô gà xé cay hay còn gọi là khô gà lá chanh, khô gà cay đều là món ăn mới ra đời trong thời gian gần đây, thế nhưng khô gà xé cay nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến như là một loại đặc sản ăn cực thơm ngon và cực kì hấp dẫn, và điều đáng quan tâm đó là khô gà được làm từ gà vườn cực vệ sinh.

Các sản phẩm liên quan:

20190901_163214

Nguyên liệu có trong khô gà xé cay có hợp vệ sinh không? 

Để thực hiện và làm được món khô gà xé cay như ý muốn và hợp vệ sinh các bạn cần chọn những nguyên liệu như sau: gà vườn, gừng, hành khô, xả, đường, nước mắm, bột nem, và các loại gia vị khác,… nếu bạn muốn là khô gà lá chanh thì cho thêm lá chanh nữa nhé. Việc lựa các nguyên liệu để làm khô gà sao cho tươi nhất, quá trình làm khô gà đảm bảo được khâu vệ sinh cũng như gia vị nem ném phải hợp với khẩu vị bạn và khách hàng khi sử dụng. Cần tham khảo nhiều ý kiến đánh giá của bạn bè, người thân hoặc khách hàng mới trước khi bán hoặc cho ra thị trường số lượng khô gà xé cay lớn.

Chính những loại nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với khâu chế biến hợp vệ sinh sẽ cho ra những sản phẩm khô gà Hoàng Anh chất lượng, đảm bảo vệ sinh cũng như giá cả cực hợp lí và cạnh tranh cao trên thị trường.

Khô gà xé cay cực kì tiện dụng, các bạn có thể sử dụng khô gà xé cay hay khô gà cay, khô gà lá chanh trong việc ăn với cơm trắng, ăn không hoặc nhậu,…

Giá bán khô gà xé cay trên thị trường hiện nay là bao nhiêu và có thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt?

Giá khô gà xé cay Hoàng Anh trên thị trường hiện nay có mức giá 150k/0,5 kg và 290k/ 1kg. Chúng tôi đảm bảo rằng giá bán khô gà cay của chúng tôi là giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, các bạn có thể xem giá bán sản phẩm ở nhiều Website khác để xem giá bán nhé.

20190901_191956Các bạn có thể liên hệ theo các địa chỉ sau để mua sỉ và lẻ khô gà xé cay Hoàng Anh:

Di động: 0965.581.527

Website: khogangon.com

Fanpage : https://www.facebook.com/khogangonhoanganh/

Email.com: khoga9798@gmail.com

Địa chỉ: 79/51/16 Đường số 4, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân

khogacay
Sản phẩm khô gà lá chanh kèm theo khô gà xé cay

Trên là giá khô gà xé cay sỉ mà quý khách hàng cần nên biết đến, mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Di động: 0965.581.527 / 0938.009.527

Địa chỉ: 79/51 Đường số 4, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân

zalo/ viber: ( 0965.581.527)

Email.com: khoga9798@gmail.com.

Khô gà Hoàng Anh chúng tôi chuyên sỉ và lẻ khô gà ở các tỉnh và các khu vực trong nước như: Sỉ khô gà tại Cần Thơ, sỉ khô gà tại Đà Nẵng, Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Dương, Dĩ An, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang – Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu….
Chúng tôi cam kết với quý khách hàng là khô gà chúng tôi đảm bảo chất lượng, phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, và có nguồn gốc rõ ràng.