Giá:300K/1kg

chỉ còn 220K/1kg – 0,5kg giá 120K

( miễn phí ship khu vực TPHCM  )

ĐẶT HÀNG” 

Hoàng Anh Food chuyên sỉ và lẻ các loại khô gà lá chanh với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các khách hàng có tâm hồn ăn uống và kinh doanh cần nên biết đến.

Ẩm thực Việt Nam nói chung và ẩm thực tại tphcm nói riêng thì các món khô rất nhiều, chúng ta có thể biết đến như cá khô, khô gà, khô bò, khô heo.,.. Khô gà lá chanh như các bạn được biết là món ăn nằm trong bộ 4 các món khô gà đó là: khô gà xé cay, khô gà lá chanh, khô gà bơ tỏi, khô gà sả ớt,… Là món ăn được hình thành trong thời gian vài năm trở lại đây, nhưng khô gà đã nhanh chóng chiến được lòng tin của người tiêu dùng vì đơn giản món ăn ngon, lại chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Đặc biệt là tín thông dụng của món khô gà lá chanh, chúng có thể ăn với cơm, ăn không, hay nhậu bia hoặc rượu. Để tìm hiểu các thông tin của sản phẩm cũng như giá bán của sản phẩm các bạn cùng đọc các thông tin dưới đây của bài viết nhé!

Các sản phẩm liên quan:

Những nguyên liệu sạch tạo nên món khô gà lá chanh cực thơm ngon và hợp vệ sinh:

Nguyên liệu để tạo nên món khô gà lá chanh là cực đơn giản và hết sức dễ nhớ, để có được một sản phẩm khô gà lá lá chanh thơm ngon và hợp vệ sinh trong quy trình làm các bạn cần nên xem xét hàm lượng sản phẩm cũng như nem ném gia vị cho vừa nhé, có thể pha trộn các loại gia vị để cho hương vị riêng biệt nhé. Khi chọn nguyên liệu để làm khô gà lá chanh phải đảm bảo được là nguyên liệu sạch và quy trình làm phải đảm bảo vệ sinh.

Nguyên liệu để tạo nên món khô gà lá chanh thơm ngon tại cửa hàng khô gà Hoàng Anh:

Thịt và nuôi vườn

Lá chanh

Tỏi, hàng, xã, ớt,…

Đường, muối, bột nem, bột ngọt, nước mắn, cùng với các gia vị nem ném khác.

Cùng với nguyên liệu các bạn cần những công cụ hỗ trợ khác như máy sấy, và bao bọc để cho ra những sản phẩm khô gà lá chanh cực thơm ngon và hợp vệ sinh nhất nhé!

Ăn khô gà lá chanh cung cấp những dưỡng chất gì cho cơ thể người dùng:

Như các bạn được biết thì thịt gà là sản phẩm có khả năng cung cấp một hàm lượng lớn các chất đạm cần thiết cho cơ thể bạn.

khogaHoangAnh
Hình ảnh sản phẩm khô gà lá chanh tại khô gà ngon Hoàng Anh

Giá khô gà lá chanh Hoàng Anh hiện nay là bao nhiêu, và thị trường bán giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay các bạn có thể thấy được rất nhiều địa chỉ bán khô gà lá chanh, nhưng các bạn lại muốn tìm đến một địa chỉ bán khô gà lá chanh với mức giá rẻ nhất và đảm bảo được khâu vệ sinh.

Giá bán khô gà lá chanh cũng như các loại khô gà xé cay hay khô gà xé cay miếng to hiện nay là 125K/0,5 kg, và 250K/1kg. Khô gà Hoàng Anh đảm bảo rằng món khô gà mà bạn mua hay các món khô gà khác đều được làm từ gà vườn và những nguyên liệu cưc sạch.

IMG_5782
Đơn hàng khách mua sỉ khô gà lá chanh tại khô gà ngon Hoàng Anh

Về giá bán khô gà lá chanh hay khô gà xé cay các loại, chúng tôi có thể đảm bảo giá bán của chúng tôi là thấp nhất trên thị trường hiện nay, quý khách hàng có thể check giá bán khô gà lá chanh ở nhiều địa chỉ website khác nhau trước khi mua hàng nhé!

Các khách hàng có nhu cầu mua khô gà lá chanh hay các sản phẩm khô gà xé cay khác với giá sỉ và lẻ liên hệ theo thông tin sau để tìm hiểu và mua hàng nhé!

Giá khô gà lá chanh sỉ tại khô gà ngon Quà Đặc Sản được tính với giá như sau:

Với các khách sỉ khô gà ngon Quà Đặc Sản sẽ hơi ưu ái hơn 1 chút so với các khách lấy với số lượng lớn và khách quen.
Khách hàng mua khô gà chỉ cần trên 5kg ở bất cứ loại khô gà nào cũng được tính với giá sỉ.

Khách hàng có quyền dùng trước các sản phẩm khô gà trước khi nhập và mua khô gà tại khô gà ngon Quà Đặc Sản để đảm bảo hàng chất lượng giá tốt và “tiền nào của đó”.
Khách hàng lấy khô gà trên 20kg sẽ được giảm giá theo thương lượng khi mua hàng.

Dưới đây là giá bán sỉ khô gà lá chanh đang được áp dụng cho các cộng tác viên và các cá nhân và đại lý nhỏ muốn kinh doanh buôn bán khô gà lá chanh.

Quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau nhé:

Khô gà Quà Đặc Sản chúng tôi chuyên sỉ và lẻ khô gà lá chanh ở các tỉnh và các khu vực trong nước như:  Sỉ khô gà, khô gà giá sỉ tại Cần Thơ, sỉ khô gà tại Đà Nẵng, Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Dương, Dĩ An, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang – Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu….
Chúng tôi cam kết với quý khách hàng là khô gà chúng tôi đảm bảo chất lượng, phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, và có nguồn gốc rõ ràng.